icon icon icon

HYDRAT HOÁ ĐƠN GIẢN

Đăng bởi ALKAVIVA VIỆT NAM vào lúc 10/01/2020

Lợi ích của Hydrat hoá đúng cách! Hydrat vì cơ thể của bạn

Hydrat hóa đúng cách giúp bạn duy trì sự minh mẫn về tinh thần, điều chỉnh lượng đường trong máu và giảm mệt mỏi.

"Khoảng 75% tất cả người Mỹ có thể bị mất nước". Trung tâm y tế Cornell, Trung tâm thông tin dinh dưỡng nghiên cứu.

Bạn có đang uống đủ H2O không? Hydrat hóa hợp lí là rất quan trọng để bạn có được sức khỏe tốt. Bạn không thể khỏe mạnh và cân , trừ khi bạn giữ nước đúng cách - mỗi ngày. Chúng tôi tin rằng hydrat hóa thích hợp phải đi song song cùng với việc dinh dưỡng và tập thể dục như một viên đá nền tảng của sức khỏe toàn diện và chống lão hóa.

Một lượng nước tối thiểu thường được trích hàng ngày, để giữ được lượng hydrat hoá hợp lý, là uống nước bằng một nửa trọng lượng cơ thể của bạn trên ounce

Một cách được đề xuất để cung cấp hydrat hóa tối ưu là uống nước hàng ngày, một lít nước cho mỗi 30 pound trọng lượng cơ thể.

 

 

Khám phá những phần hydrat hóa khoẻ mạnh dưới đây. Bạn nhận thấy chúng hữu ích và tiện ích. Và, sau đó hãy uống. Mỗi khi bạn uống một ly có hương vị tuyệt vời và tốt cho sức khỏe từ UltraWater, bạn sẽ có một sức khỏe tốt ngay sau đó. Cơ thể của bạn sẽ cảm ơn bạn.

Mất nước sẽ cảm thấy như thế nào?

Ngoài việc cảm thấy khát nước, có một số triệu chứng liên quan đến việc mất nước nhẹ và một số triệu chứng nghiêm trọng liên quan đến mất nước cấp tính.

Biểu hiện mất nước bao gồm:

  • Đau đầu
  • Thiếu năng lượng
  • Giảm thị lực
  • Đau lưng
  • Rối loạn Tiêu hoá
  • Táo bón
  • Sụt cân
  • Rụng tóc và khô da
  • Dễ tức giận

Triệu chứng cấp tính:

  • Hen suyễn
  • Dị ứng
  • Viêm và đau khớp
  • Tiểu đường loại 2
  • Tăng huyết áp/Loạn nhịp tim
  • Béo phì
  • Loãng xương
dehydration headache

Một tạp chí nghiên cứu ứng dụng sinh lý học (1) cho thấy mất nước từ 2,5% đến 5,0% khối lượng cơ thể làm tăng mạnh cortisol, epinephrine và norepinephrine, các hormone chính gây căng thẳng. Vì vậy, mất nước là một nguyên nhân của căng thẳng và căng thẳng thường dẫn đến mất nước. Bạn đang cảm thấy căng thẳng? Các triệu chứng trên là đủ để gây căng thẳng ở bất cứ ai. Cách tốt nhất để phá vỡ vòng luẩn quẩn này, tránh các triệu chứng ở trên và gặt hái những lợi ích của việc hydrat hóa là chỉ cần thư giãn và uống nước!

(1) Judelson AD. et al. “Effect of hydration state on resistance exercise-induced endocrine markers of anabolism, catabolism, and metabolism.” Journal of Applied Physiology September 2008 vol. 105 no. 3 816-824.


 

Kiểm tra khi da mất nước

Mất nước làm giảm độ đàn hồi của da. Các chuyên gia sức khỏe nhận biết hydrat hóa thường sẽ thực hiện được bài kiểm tra da dễ dàng này và vì vậy bạn có thể kiểm tra nhanh quá trình hydrat hóa của mình.

Véo da ở mu bàn tay của bạn và kéo nó lên trên cho đến khi chặt. Da của bạn sẽ nhanh chóng quay trở lại trong vòng một giây. Nếu làn da của bạn duy trì đến đỉnh điểm và trong hình dạng bị chèn ép trong vài giây và giảm chậm, bạn gần như chắc chắn bị mất nước.


Đặt nước lên đỉnh của Kim tự tháp dinh dưỡng của bạn!
 

hydration pyramid

Xem toàn bộ thông tin tại đây

Ý KIẾN CHUYÊN GIA VÀ KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG