NƯỚC ION KIỀM ALKAVIVA – CỨU TINH CHO NGƯỜI BỆNH TÁO BÓN

Bệnh táo bón là căn bệnh mà ai cũng phải gặp vài lần trong đời và chúng khiến người bệnh cảm thấy khó chịu và mệt mỏi. Táo bón thường xuất hiện khi chúng ta có chế độ ăn uống không khoa học.Vậy AlkaViva sẽ mách cho bạn cách sử dụng nước ion kiềm để trị táo bón hiệu quả và đang được rất nhiều người tin dùng nhé. 

Nước ion kiềm AlkaViva – Cứu tinh cho người bệnh táo bón

Bệnh táo bón là gì?

Bệnh táo bón là tình trạng nhu động ruột khiến bạn khó khăn trong quá trình đi đại tiện, chúng thường kéo dài vài tuần hoặc lâu hơn. Thời gian đi vệ sinh của người bệnh cũng lâu hơn bình thường và vài ngày mới đi đại tiện một lần.

Khi bị táo bón, người bệnh sẽ tiêu hóa đi ngoài ra phân cứng, khó thải ra khỏi cơ thể. Bạn có thể hiểu nôm na khi lượng thức ăn mà bạn nạp nào hằng ngày chuyển hóa chậm trong đường ruột, tạo điều kiện cho đường tiêu hóa hấp thụ nhiều nước hơn, khiến cho phân trở nên khô và cứng hơn.

Tuy táo bón không tái phát thường xuyên nhưng khiến cho người bệnh cảm thấy khó chịu, bất tiện trong quá trình sinh hoạt, làm giảm hiệu suất công việc của bạn. Bệnh thường không phân biệt độ tuổi và giới tính.

Những nguyên nhân gây nên bệnh táo bón

Cơ thể thiếu chất xơ trầm trọng

Khi bạn có thói quen ăn quá nhiều thức ăn nhanh, ăn nhiều thịt, các thực phẩm từ sữa và ăn ít hoặc không ăn rau xanh, trái cây khiến cơ thể thiếu chất xơ trầm trọng và là nguyên nhân gây nên bệnh táo bón. Bên cạnh đó, nếu trong chế độ dinh dưỡng hằng ngày của bạn thiếu kali cũng góp phần gây nên chứng táo bón. Kali trong cơ thể ở nồng độ quá thấp khiến các cơ trong ruột di chuyển ì ạch và gây nên chứng khó tiêu, táo bón.

Cơ thể thiếu chất xơ trầm trọng và là nguyên nhân gây nên bệnh táo bón

Cơ thể dư thừa canxi

Khi bạn bổ sung quá nhiều canxi, vượt mức cần thiết của cơ thể sẽ khiến nhu động ruột giảm đi, lượng phân trữ lại trong ruột càng lâu, làm cho nước trong phân được tái hấp thu nhiều hơn và gây nên tình trạng khô, cứng, khó đi đại tiện. Dư thừa canxi là một trong những nguyên nhân gây nên chứng táo bón mà đôi khi bạn không ngờ đến cho đến khi cơ thể không thể đi vệ sinh như bình thường được.

Đặc thù công việc khiến bạn phải ngồi nhiều

Đây là nguyên nhân phổ biến nhất đối với những ai có đặc thù công việc phải ngồi nhiều một chỗ trong thời gian dài như nhân viên văn phòng, tài xế xe,… Việc này sẽ kiến đường ruột hoạt động yếu đi, kèm thêm áp lực stress từ công việc cũng sẽ khiến bạn dễ bị táo bón, khó tiêu gây ảnh hưởng nhiều đến chất lượng cuộc sống và công việc.

Do quá trình mang thai

Khi mang thai phụ nữ thường có nhu cầu nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể như chất đạm, sắt, canxi,…mà lại quên đi việc phải bổ sung chất xơ và lượng nước cần thiết. Sự chênh lệch các chất dinh dưỡng này khiến mẹ bầu dễ mắc phải chứng táo bón, kết hợp cùng sự phát triển của thai nhi sẽ khiến vùng hậu môn bị chèn ép nên việc đi đại tiện đối với mẹ bầu cũng trở nên khó khăn hơn.

>>>Xem thêm: Máy lọc không khí an toàn cho sức khỏe của bà bầu và sau sinh

Phụ nữ mang thai quên bổ sung chất xơ trong suốt thai kỳ cũng khiến mắc chứng táo bón

Tác hại của bệnh táo bón đối với cơ thể

Nếu bạn không có biện pháp phòng ngừa và điều trị sớm sẽ làm cho chứng táo bón kéo dài dai dẳng làm rối loạn chức năng của vị tràng, khiến cơ thể không thể đào thải các chất cặn bã ra ngoài được. Các chất thải tích tụ lâu ngày có thể gây nên tình trạng viêm nhiễm trực tràng, các chất gây ung thư cũng tích tụ trong trực tràng và đại tràng cũng gây nên bệnh ung thư đại tràng.

Táo bón kéo dài còn là dấu hiệu phổ biến gây nên bệnh trĩ. Táo bón kéo dài còn gây nên tình trạng biếng ăn do cảm giác chướng bụng, đầy hơi, không ngon miệng,. suy giảm sức đề kháng cho cơ thể do không được bổ sung đủ các chất dinh dưỡng cần thiết.

Nước ion kiềm AlkaViva – Cứu tinh trị chứng táo bón hiệu quả tại nhà

Nước trong phân bình thường sẽ chiếm đến 75-78%, nếu tỷ lệ này giảm xuống còn 50% sẽ khiến phân bị khô cứng và khó di chuyển trong ruột già, còn nếu tỷ lệ này giảm thấp còn 20% thì lượng phân này hoàn toàn khô cứng và bị tắc nghẽn khiến bạn luôn cảm giác còn phân trong ruột sau khi đi đại tiện.

Nước ion kiềm là loại nước được tạo ra từ máy lọc nước điện giải nhờ công nghệ điện phân để tạo ra độ pH > 7 rất tốt cho sức khỏe.  Nước ion kiềm AlkaViva giàu tính kiềm tự nhiên như rau xanh nên khi uống nước ion kiềm hằng ngày sẽ giúp kích thích sự tiết dịch của dạ dày và giúp hoạt động bài tiết tốt hơn.

Ngoài ra nước ion kiềm AlkaViva giúp trung hòa các axit dư thừa trong cơ thể, giải độc và đào thải các độc tố ra khỏi cơ thể, giúp phòng ngừa nhiều căn bệnh nguy hiểm do táo bón gây nên. Nhờ cấu trúc phân tử nước siêu nhỏ mà khi uống nước ion kiềm sẽ dễ dàng hấp thu, thẩm thấu và hòa tan nhanh các chất dinh dưỡng trong nước vào cơ thể.

Sử dụng bộ lọc độc quyền Ultra Water có thể loại bỏ lên đến 99,9% các vi khuẩn, tạp chất, các hóa chất độc hại,.. giúp mang đến cho gia đình bạn nguồn nước ion kiềm  tinh khiết và mát lành nhất, đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình.

Nước ion kiềm AlkaViva – Cứu tinh trị chứng táo bón hiệu quả

Các bác sĩ khuyến cáo bạn nên uống 2-3 lít nước ion kiềm mỗi ngày, tránh sử dụng các loại nước ngọt, chất kích thích,.. để tăng lượng chất lỏng trong cơ thể giúp ngăn ngừa và điều trị hiệu quả chứng táo bón.

Đại học Kyoto đã tiến hành thí nghiệm nước ion kiềm trên 25 bệnh nhân táo bón. Bệnh nhân sẽ uống 200ml nước ion kiềm vào buổi sáng và 800ml uống tùy thích trong ngày trong suốt 2 tuần. Trước khi bắt đầu thí nghiệm các bệnh nhân này đều được kiểm tra nước tiểu, huyết dịch và phân. Sau 2 tuần, kết quả mà họ nhận được là 88% số bệnh nhân tham gia tình nguyện có cải thiện tình trạng về đường ruột, thậm chí là họ đã khỏi hẳn và tỷ lệ chuyển biến xấu là hoàn toàn không xảy ra.

>>>Xem thêm: Mách bạn cách bù nước cấp tốc cho cơ thể khi bị tiêu chảy

Những lưu ý giúp bạn phòng ngừa táo bón hiệu quả

Bên cạnh việc uống nước ion kiềm để điều trị bệnh táo bón thì bạn cũng cần lưu ý những phương pháp sau đây:

  • Ăn ít nhất 25gr chất xơ từ rau xanh, trái cây mỗi ngày
  • Thường xuyên tập luyện thể dục
  • Hạn chế sử dụng các loại thuốc không kê đơn
  • Uống 2-3 lít nước mỗi ngày

>>>Xem thêm:  Những loại nước ép giúp giữ cho đôi mắt luôn sáng khỏe

Mách bạn địa điểm mua máy lọc nước điện giải AlkaViva uy tín, chất lượng tại TP.HCM

Với tình trạng nguồn nước ngày càng bị ô nhiễm thì nhu cầu sử dụng máy lọc nước ion kiềm cũng vì thế mà tăng cao. Trên thị trường bắt đầu xuất hiện nhiều hãng máy lọc nước với nhiều mức giá khác nhau gây cảm giác hoang mang cho người dùng.

Máy lọc nước điện giải AlkaViva giúp mang đến cho bạn nguồn nước ion kiềm tinh khiết

Hiện nay, AlkaViva được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và là sự lựa chọn hàng đầu để mua các sản phẩm máy lọc nước điện giải với nhiều mức giá khác nhau, đảm bảo chất lượng tốt nhất, có đầy đủ giấy tờ sản phẩm chính hãng và chế độ bảo hành toàn thiện cho khách hàng.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua một chiếc máy lọc nước điện giải thì hãy liên hệ ngay với AlkaViva Việt Nam để được nhân viên tư vấn cho bạn rõ nhất về sản phẩm nhé.

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Shopping Cart