NƯỚC ĐIỆN GIẢI ION KIỀM – PHƯƠNG PHÁP THANH LỌC CƠ THỂ HIỆU QUẢ NHẤT

Lối sống hiện đại đi kèm chế độ ăn uống là những nguyên nhân chính gây ra tình trạng nhiễm axit, nhiễm các chất độc hại bên trong cơ thể. Vậy làm thế nào để thanh lọc cơ thể hiệu quả? Làm thế nào để có một cơ thể khỏe mạnh và hạn chế tối đa bệnh tật? Nước ion kiềm chính là câu trả lời.

Nguyên nhân khiến cơ thể bị nhiễm độc tố

Với lối sống hiện đại như ngày nay, những thực phẩm bạn ăn hằng ngày hay những stress do áp lực công việc mang lại, thói quen sinh hoạt hoặc do tình trạng ô nhiễm môi trường điều là những nguyên nhân chính khiến lượng axit trong cơ thể bạn tăng cao.

Lượng axit trong cơ thể có quá nhiều sẽ gây mất cân bằng độ pH và gây hại cho sức khỏe. Đó cũng chính là lúc cơ thể chúng ta đã bị nhiễm độc tố. Nếu không thanh lọc, đào thải độc tố ra ngoài cơ thể sẽ dẫn đến phát sinh nhiều bệnh tật nguy hiểm, trong đó có cả ung thư.

Chính vì vậy, điều cần làm là tìm cách để làm giảm thiểu lượng độc tố được tạo ra và tránh đưa thêm các chất độc vào trong cơ thể hoặc tăng khả năng thải các chất độc ra ngoài để giúp cơ thể được thanh lọc một cách triệt để.

Khi nào bạn cần thanh lọc cơ thể khỏi các độc tố

Việc thanh lọc cơ thể hay còn gọi là giải độc tố sẽ khiến cơ thể của bạn trở nên khỏe mạnh hơn, đồng thời đây cũng là cách giúp ngăn chặn nguy cơ dẫn tới các loại bệnh nguy hiểm.

Giải độc tố cho cơ thể không thể lâu lâu làm một lần mà cần phải thực hiện mỗi ngày, hàng giờ để giúp cơ thể được đào thải các chất độc ra ngoài cơ thể từng phút, từng giây, có như vậy cơ thể mới sinh tồn và phát triển khỏe mạnh.

Vậy, giải độc tố cho cơ thể khi nào? Đó là khi cơ thể xuất hiện trong người những dấu hiệu như stress, mệt mỏi, đi ngoài, da xanh xao, nhức mỏi các cơ, đau đầu, nổi nhiều mụn hoặc hơi thở có mùi hôi,…. Khi xuất hiện những biểu hiện này là lúc cơ thể bạn “lên tiếng” muốn được đào thải độc tố ngay tức khắc.

Nước, điều kiện cần của sự sống

Khi các loại thực phẩm bạn ăn để lại dư lượng tro, được gọi chất thải trao đổi chất. Chất thải trao đổi chất này có thể là kiềm trung tính hoặc axit, có thể ảnh hưởng trực tiếp đến tính axit của cơ thể bạn.

Khi dùng nhiều thực phẩm có tính axit: thịt đỏ, nước ngọt, rượu, bia…, “tro axit” sẽ sản sinh và được cho là sẽ khiến bạn dễ bị suy yếu và mắc bệnh hơn. Cơ thể bị “nhiễm axit”, mất đi tính kiềm vốn có. Sức đề kháng giảm xuống. Nguy cơ nhiều loại bệnh thâm nhập vào cơ thể tăng lên. 

Axit dư thừa có thể dẫn đến tình trạng: ợ chua, nóng ran ngực, đầy bụng, khó tiêu, lỵ, đau dạ dày…; kèm theo đó, là những tổn hại ở gan và thận dẫn đến sự mệt mỏi, nóng trong người, da nổi mụn, tích mỡ dưới da, căng thẳng thần kinh, mất tập trung…

Còn “tro kiềm” được coi có tính bảo vệ. Bằng cách chọn nhiều thực phẩm có tính kiềm bao gồm canxi, magiê và kali, bạn sẽ có thể “kiềm hóa” cơ thể và cải thiện sức khỏe của mình.

Vậy nếu chúng ta chọn lựa đúng nước, uống đúng cách và ứng dụng khoa học kỹ thuật, nguồn nước tốt sẽ hỗ trợ cơ thể chúng ta từ bên trong như đẩy bớt những chất thải, độc chất bên trong mà chúng ta cho là ô nhiễm ra ngoài. Đẩy bớt ra càng sớm càng tốt.

Nước ion kiềm là gì?

Nước ion kiềm hay còn có tên gọi khác như nước điện giải ion kiềm, nước ion kiềm giàu Hydro, nước kiềm, nước Pi, nước Hydrogen hoặc là nước hoàn nguyên (trong tiếng Nhật) là loại nước được sản xuất bằng công nghệ điện giải, trải qua quá trình tách nước thành dạng ion H+ và OH- để thay đổi độ pH của nước. 

Đặc biệt, nước ion kiềm là loại nước có tính kiềm tự nhiên và giàu Hydrogen có các tính chất khác biệt, góp phần nâng cao sức khỏe người sử dụng.

Bốn đặc tính quan trọng của nước ion kiềm

Nước uống tốt cho cơ thể

Nước Kiềm với phân tử nước siêu nhỏ giúp tăng cường quá trình thẩm thấu và chuyển hóa các chất trong cơ thể tốt hơn.

Chống oxy hóa mạnh

Ngoài ra, nước Kiềm có khả năng làm chậm quá trình lão hóa da, tăng cường tuổi thọ hơn nhờ độ chống oxy hóa mạnh so với nước dùng thông thường. Hỗ trợ giảm tác hại các phân tử gốc tự do, ngăn ngừa sự phát triển của tế bào ung thư.

Giàu tính kiềm tự nhiên như rau xanh

Nước Kiềm cung cấp những dưỡng chất giàu xơ tự nhiên như rau xanh giúp hỗ trợ tiêu hóa, đường ruột sạch và hoạt động tốt hơn. Thống kê cho thấy, nếu bạn uống 500ml nước Kiềm sẽ tương ứng bằng việc ăn 1-1.5kg rau xanh).

Giàu vi khoáng cho cơ thể

Rất nhiều vi khoáng quan trọng trong nước uống thông thường bị loại bỏ do đó, cơ thể bạn sẽ bị thiếu chất và cần ăn những thực phẩm bổ sung nhưng khi uống nước Kiềm từ máy lọc nước điện giải bạn sẽ cảm nhận được những vi khoáng được giữ lại trong quá trình uống.

Nước Kiềm có vị ngọt thanh tự nhiên, bạn có thể cảm nhận được sau 1 lần sử dụng.

Ngoài ra, nước Kiềm còn ngăn chặn chứng nhiễm trùng trong đường tiểu, đường hô hấp và giảm các cơn hen suyễn, đái tháo đường, mỡ máu, mỡ gan, huyết áp và Gout. 

Nước ion kiềm – Phương pháp giải độc tố cho cơ thể hiệu quả nhất

Nước ion kiềm được nghiên cứu và chế tạo thành công vào những năm 1940 bởi các nhà khoa học Nhật Bản. Từ năm 1965, Bộ Y Tế Nhật Bản đã ra thông cáo dược phẩm số 763 khuyến khích người dân sử dụng loại nước điện giải để tăng cường sức khỏe và nâng cao chất lượng bữa ăn, nước uống hằng ngày và hỗ trợ điều trị bệnh. Đây cũng chính là bí quyết sống lâu, sống khỏe của người dân Nhật Bản.

Theo BS. CKII. Đỗ Thị Ngọc Diệp, Phó Chủ tịch Hội Dinh dưỡng Việt Nam, nước ion kiềm được ứng dụng các kết quả khoa học và công nghệ tiên tiến của các nước phát triển, dần trở thành thức uống hằng ngày ở nhiều quốc gia.

Loại nước này được tạo ra dựa trên tiêu chí đề cao tính kiềm, tốt cho sức khỏe. Với độ pH từ 7,5 – 8,5 hoặc 9,5 nước ion kiềm là nguồn cung cấp điện giải cho cơ thể bên cạnh các thực phẩm giàu những chất điện giải khác mà cơ thể cần.

Chất điện giải hiện diện trong nước thông thường (nước tự nhiên hoặc nước tinh khiết) rất ít, chủ yếu có trong thức ăn, trong nước trái cây hoặc nước uống ion kiềm – đây mới là nguồn cung cấp chất điện giải dồi dào cho cơ thể.

Nguyên nhân chính khiến cơ thể mắc độc tố là do chúng ta ăn uống không sạch sẽ và cũng có thể do nguồn nước bị ô nhiễm. Nước ion kiềm là giải pháp tuyệt vời nhất cho vấn đề này. Vì nước ion kiềm mang tính kiềm tự nhiên như rau xanh và không chứa các chất độc hại như kim loại nặng, clo, chì,… nên nước ion kiềm giúp trung hòa các độc tố axit trong cơ thể.

Do cấu trúc phân tử nước siêu nhỏ nên nước ion kiềm dễ dàng thẩm thấu nhanh vào các thành tế bào, có tác dụng đẩy lùi hết các chất độc tố, cặn bã trong tế bào ra khỏi cơ thể, giúp tăng cường oxy và chất dinh dưỡng cho tế bào.

Địa điểm mua máy lọc nước ion kiềm uy tín, chất lượng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm máy lọc nước ion kiềm được gắn mác nhập khẩu nguyên chiếc và được “thổi giá” lên đến hàng chục, hàng trăm triệu đồng, bên cạnh những sản phẩm máy lọc nước ion kiềm giá rẻ chỉ vài ba triệu đồng. Đây cũng là thắc mắc của rất nhiều khách hàng gửi đến cho AlkaViva.

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết máy lọc nước điện giải có tốt không và nên chọn loại nào là tốt nhất thì Alkaviva chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. AlkaViva phát triển với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xử lý và cung cấp nguồn nước dinh dưỡng cho các hộ gia đình.

Máy được sử dụng bộ lọc Ultrawater – bộ lọc ion hóa tốt nhất  được thử nghiệm cho 249 chất gây ô nhiễm. Thử nghiệm trong phòng thí nghiệm độc lập được EPA cho thấy Ultrawater của AlkaViva là bộ lộc ion duy nhất giúp giảm hầu như tất cả các chất gây ô nhiễm đến 99,9% – thậm chí là những chất khó nhất.

Hiện nay, AlkaViva được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và yêu thích để lựa chọn mua các sản phẩm máy lọc nước điện giải với nhiều mức giá khác nhau, đảm bảo chất lượng tốt nhất, có đầy đủ giấy tờ sản phẩm chính hãng và chế độ bảo hành toàn thiện cho khách hàng.

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Shopping Cart