HIỆU SUẤT VƯỢT TRỘI

Hiệu suất ion hóa nước

Sự thật: trong nhiều năm qua, ngành công nghiệp ion hóa nước kiềm đã hoạt động mạnh mẽ với các tuyên bố hiệu suất không có giấy tờ xung quanh pH và ORP và giờ là hydro phân tử (H2 ).

Sự thật: nhiều người bán ion hóa nước kiềm tuyệt đối hiệu suất, như trong máy ion hóa của chúng tôi sẽ làm được X X.

Sự thật: bạn có thể vượt qua tất cả điều này. Dưới đây là bốn điều bạn cần biết về số liệu hiệu suất trong BẤT K ion ion hóa điện nào.

Vấn đề nguồn nước

Điểm đầu tiên này không thể được nhấn mạnh đủ. Mức hiệu suất bị ảnh hưởng đáng kể bởi nước nguồn – cho dù bạn đang nói về H 2 , pH và / hoặc ORP. Bất kỳ ion hóa nào chạy trên nước cứng , hoặc nước có hàm lượng khoáng chất cao hoặc Tổng chất rắn hòa tan (TDS) cao, sẽ luôn hoạt động tốt hơn. Nước càng cứng hoặc nhiều khoáng chất, hiệu suất hàng đầu càng tốt. Ngược lại, cùng một chất ion hóa trên nước mềm có hàm lượng khoáng chất thấp sẽ luôn hoạt động thấp hơn so với nước cứng.

So sánh chỉ hợp pháp nếu được thực hiện bằng cách sử dụng cùng một nguồn nước. Cẩn thận với các nhà nhập khẩu trong khu vực nước cứng, người thực hiện quá mức. Ví dụ, Life Ionators ™ được đặt tại Carlsbad, California. Họ có TDS cực cao – hơn 600ppm 1 . Ngược lại, TDS của chúng tôi ở Reno là 10% trong khoảng từ 60 – 70 ppm. Bất kỳ công ty ionizer đáng tin cậy sẽ nêu một loạt các hiệu suất. Không tuyệt đối.

Các vấn đề về tốc độ dòng ionizer của bạn

Điểm quan trọng thứ hai là tốc độ dòng của ionizer sẽ ảnh hưởng đến hiệu suất. Tất cả mọi thứ đều bằng nhau, tốc độ dòng chảy chậm hơn sẽ tạo ra hiệu suất cao hơn. Một số nhà sản xuất cố tình sản xuất các ion hóa với tốc độ dòng chảy chậm hơn để bù cho các điện cực kém hiệu quả hơn. Làm chậm dòng chảy cũng sẽ làm tăng độ pH và nước có độ pH cao không phù hợp với hầu hết mọi người. Phần lớn những người uống nước bị ion hóa kiềm giải quyết trên phạm vi pH thấp hơn để uống thường xuyên.

Những điều bạn cần biết về hiệu suất …

Hiệu suất ion hóa KHÔNG tuyệt đối. Nó phụ thuộc vào ba biến quan trọng: chất lượng nước, công suất được áp dụng ở mỗi cài đặt và tốc độ dòng chảy. Ngoài ba biến số này, hiệu suất năm và năm rất quan trọng và phụ thuộc vào hệ thống làm sạch của máy ion hóa hoạt động tốt như thế nào để giữ cho các điện cực và màng sạch. Cẩn thận với bất kỳ công ty hoặc nhân viên bán hàng nào nói với bạn về bộ ion hóa của chúng tôi sẽ thực hiện. Nó chỉ đơn giản là không đúng sự thật. Điều gì đúng là khi bạn hiểu các biến và hệ thống làm sạch ion hóa, bạn có thể đưa ra lựa chọn sáng suốt. Tìm hiểu cách công nghệ AutoAdjust của chúng tôi giúp khắc phục ba biến số và lý do tại sao việc dọn dẹp DARC II giữ hiệu suất tối ưu theo thời gian. Hãy thông minh.

Vấn đề về công suất

Các ion hóa cung cấp các mức kiềm có thể lựa chọn – thường là bốn – mà bạn chọn chỉ bằng một nút nhấn. Mỗi khi bạn chọn mức cao hơn, sẽ có nhiều năng lượng được gửi đến các điện cực hơn và tăng dần hiệu suất đạt được. Các ion hóa quảng cáo công suất cao (một số lên tới 800 watt!) Trớ trêu thay khi quảng cáo chỉ nói rằng chúng có các điện cực và hệ thống màng không hiệu quả. Một điểm cực kỳ quan trọng và thường bị bỏ qua là các ion hóa sử dụng năng lượng cao hơn sẽ trải nghiệm nhiệt điện cực cao hơn. Khi các điện cực nóng, lớp mạ bạch kim bị hư hỏng. Mạ thỏa hiệp cung cấp hiệu suất ít hơn theo thời gian. Nhiều ion hóa cho thấy sức mạnh cao hơn như là giải pháp cho hiệu suất. Nó là một quá trình dài phải không?

Vấn đề về làm sạch

Hiệu quả của hệ thống làm sạch của ionizer ảnh hưởng đến hiệu suất theo thời gian. Đây cũng là một điểm bị bỏ qua. Bạn có thể có nước khoáng hoàn hảo, các điện cực lớn nhất, tốc độ dòng chảy và công suất phù hợp, nhưng nếu máy ion hóa của bạn không thể loại bỏ quy mô, hiệu suất của nó sẽ giảm.Sẽ rất nhanh chóng, nếu bạn có nước có hàm lượng khoáng chất cao. Chúng tôi đã thử nghiệm các ion hóa mở rộng mà không tạo ra bất kỳ sự thay đổi nào trong nước. Để đạt được hiệu suất tối ưu, các điện cực phải được giữ sạch – theo thời gian. Làm thế nào hiệu quả hệ thống làm sạch của ionizer là rất quan trọng. Đừng bị nhầm lẫn bởi các tên tiếp thị phô trương cho các hệ thống làm sạch – tất cả đều sôi theo tỷ lệ làm sạch axit và kiềm. Khi mua sắm, hãy hỏi tỷ lệ làm sạch là gì và làm thế nào hệ thống đạt được điều đó. Nếu bạn không nhận được câu trả lời sáng suốt.Hãy đến với chúng tối một cách nhanh chóng nhất.

Giải Pháp Tối Ưu

Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn các giải pháp tiên tiến và hiệu quả nhất.

Tiện lợi: Bạn muốn tốc độ dòng chảy đủ nhanh, nhưng không quá nhanh. Tốc độ dòng chảy siêu nhanh sẽ không chỉ làm giảm hiệu suất mà còn ảnh hưởng đáng kể đến quá trình lọc. Bộ lọc hoạt động theo thời gian tiếp xúc. Dòng chảy càng nhanh, thời gian tiếp xúc càng ít, đặc biệt là trong các bộ lọc GAC và vitamin C. Sê-ri H 2 chạy ở tốc độ 3 lpm, là sự cân bằng lý tưởng giữa hiệu suất tuyệt vời và khả năng lọc tuyệt vời.

Lọc cao cấp: Các bộ lọc UltraWater TM do Hoa Kỳ sản xuất là các bộ lọc ion hóa duy nhất đã được kiểm tra độc lập chống lại 172 chất gây ô nhiễm và được chứng minh là giảm hầu như tất cả chúng xuống còn 99,9%. Ngay cả những người khó khăn nhất. Không có bộ lọc tốt hơn có sẵn – vì AlkaViva tin rằng nước lành mạnh nên bắt đầu bằng cách sạch.

Công nghệ tiêm truyền H2:  Chúng tôi sử dụng thiết kế và sản xuất điện cực thông minh rất tiên tiến . Tiếp theo, chúng tôi kết hợp Điện cực thông minh với công nghệ màng độc quyền của riêng chúng tôi được tối ưu hóa để tạo ra hiệu suất H 2 và ORP tối ưu .

Làm sạch vượt trội (hiệu suất lâu dài): Các ion hóa H 2 Series của chúng tôi sử dụng Hệ thống làm sạch DARC II mới được cải tiến của chúng tôi mà trước đây (như DARC) là hệ thống làm sạch tốt nhất trong 9 năm. DARC II cung cấp tỷ lệ làm sạch 1: 1 hiệu quả nhất bằng cách sử dụng hệ thống phân cực đảo chiều liên tục được điều khiển bằng van gốm không co giãn.

Hiệu quả: Sê-ri H 2 sử dụng hệ thống cung cấp năng lượng tiên tiến và tinh vi nhất. Mật độ dòng điện chính xác đảm bảo tuổi thọ điện cực dài nhất và chỉ có thể sử dụng các tấm tiên tiến hơn (kích thước nhỏ hơn). Bạn có được hiệu quả và hiệu suất. Trong khi các ion hóa kém tiên tiến khác được yêu cầu sử dụng công suất tối đa lên tới 800 watt để đạt được hiệu suất, các ion hóa H 2 của chúng tôi chạy công suất cực đại 150 watt đảm bảo mật độ năng lượng tuyệt vời, hiệu suất vượt trội và tuổi thọ tấm dài. Nguồn cung cấp năng lượng của chúng tôi cũng bao gồm Tự động điều chỉnh tự động điều chỉnh công suất nền bằng công nghệ sửa đổi độ rộng xung – tối ưu hóa hiệu suất. Bạn nhận được sự thay đổi lớn – ngay cả ở độ ngon hơn và độ pH thấp hơn mà hầu hết mọi người uống.

Thử nghiệm độc lập: AlkaViva là công ty ion hóa duy nhất đã ủy thác một phòng thí nghiệm độc lập, bên thứ ba, được chứng nhận EPA để ghi lại kết quả hoạt động của các thương hiệu khác nhau và chứng minh quan điểm của chúng tôi về hiệu quả và hiệu suất. Lớn hơn chỉ là không tốt hơn. Khi nói đến công nghệ – bao gồm các ion hóa – nhỏ hơn là.

Lưu ý về Hiệu suất của H2: trong khi chúng tôi hiểu được khoa học cơ bản về cách H 2 được tạo ra trong quá trình điện phân, thì đó là một trọng tâm mới trong ngành công nghiệp của chúng tôi. Không ai hiểu đầy đủ tất cả các sắc thái độc đáo của quá trình điện hóa tinh tế này. Chúng tôi không biết đầy đủ các đặc tính nhất định, ngoài độ cứng và TDS, ảnh hưởng đến hiệu suất H 2 như thế nào . Ngoài TDS và độ cứng, hoàn toàn có thể một số hóa chất nước cho vay để có hiệu suất tốt hơn, và các loại khác thì ít hơn.

Đó là rất nhiều thông tin. Tuy nhiên, chúng tôi cảm thấy đây là tất cả những điểm quan trọng để khách hàng có thông tin chính xác cân nhắc trước khi đọc đơn giản – và tin tưởng – một tuyên bố của công ty rằng ion ion hóa của chúng tôi thực hiện X tựa.

Để có được lợi ích tối ưu, chúng tôi cung cấp dịch vụ làm sạch DARC II của AlkaViva và Điện cực thông minh được cung cấp năng lượng hoàn hảo để đạt hiệu quả và hiệu suất tối đa kéo dài. Chính xác những gì bạn muốn.

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Shopping Cart