BẢO HÀNH VÀ ĐỔI TRẢ

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ ĐỔI TRẢ

 

I. THỜI HẠN BẢO HÀNH

Sản phẩm do AlkaViva Việt Nam cung cấp có thời hạn bảo hành 5 NĂM từ ngày mua sản phẩm (căn cứ theo thời gian trên hóa đơn mua hàng hợp lệ) kể từ ngày xuất kho sản phẩm (căn cứ theo thời gian trên tem bảo hành hoặc tem mác, trên linh kiện – áp dụng cho trường hợp không xuất trình được hóa đơn mua hàng hợp lệ).

 

II. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ:

AlkaViva Việt Nam bảo đảm 1 ĐỔI 1 TRONG VÒNG 30 NGÀY kể từ ngày mua hàng với các điều kiện sau:

- Lỗi từ phía nhà sản xuất, kho bãi.

- Giao nhầm mẫu, hàng hóa hỏng hóc trong quá trình vận chuyển.

- Đóng gói bao bì, nhãn mác và các phụ kiện đi kèm (nếu có) còn nguyên vẹn, đầy đủ.

- Sản phẩm không bị bẩn, hư hỏng, không có mùi lạ.

- Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng.

- KH có hóa đơn mua hàng, phiếu giao hàng còn nguyên vẹn, không tẩy xóa, chỉnh sửa.

- KH vận hành không đúng theo hướng dẫn sử dụng, gây hỏng hóc sản phẩm.

- KH đã kiểm tra và ký nhận sản phẩm nhưng sau đó yêu cầu đổi trả với lý do bên ngoài (trầy xước, móp méo, bẩn,...)

*KHÔNG ÁP DỤNG CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ CHO SẢN PHẨM KHUYẾN MÃI.

 

III. KHÔNG BẢO HÀNH VỚI CÁC TRƯỜNG HỢP SAU:

Tất cả các sản phẩm do AlkaViva Việt Nam bán ra đều tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, của hãng sản xuất. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành và không được bảo hành:

1. Sản phẩm bị tiêu hao trong quá trình sử dụng. 

2. Sản phẩm hết thời hạn bảo hành (thời hạn bảo hành sản phẩm được thể hiện trên phiếu và tem bảo hành  của AlkaViva Việt Nam…).

3. Không có tem bảo hành của AlkaViva Việt Nam, nhà phân phối, hãng sản xuất; hoặc có nhưng tem bảo hành đó không hợp lệ (bị rách, bị tẩy xóa, sửa chữa, mờ không đọc được, bong/ tróc…).

4. Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không hợp lệ (Bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/ tróc, bị thay đổi).

5. Sản phẩm bị lỗi do thiên tai: (lũ lụt, hỏa hoạn, nguồn điện không bình thường, sai điện áp quy định…).

 6. Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng:

Sản phẩm bị biến dạng vật lý như trầy, xước, lồi, lõm, móp, méo, nứt, vỡ do bị rơi, bị va đập, do tự ý vận chuyển/ lắp đặt sai quy cách.

Sản phẩm bị mốc, hoen rỉ, ẩm ướt, chất lỏng xâm nhập, ố vàng, mờ chữ, viết chữ không tẩy được…

7. Sản phẩm hư hỏng do chuột, bọ hoặc côn trùng xâm nhập.

8. Sản phẩm bị tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của AlkaViva Việt Nam.

9. Không bảo hành phần mền không có bản quyền và dữ liệu của khách hàng có trong máy hoặc sản phẩm.

 

IV. CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG 

1. Đối với các sản phẩm thuộc lĩnh vực kinh doanh của AlkaViva Việt Nam, Kể cả các sản phẩm không mua ở AlkaViva Việt Nam khi Quý khách hàng có nhu cầu được tư vấn để mua, sử dụng hoặc bảo trì, bảo dưỡng, vẫn được phục vụ theo hình thức tư vấn qua điện thoại, Zalo, Skype, FB hoặc được hỗ trợ sửa chữa khi mang sản phẩm trực tiếp đến các địa chỉ bảo hành của AlkaViva Việt Nam.

2. Đối với sản phẩm vi phạm điều kiện bảo hành, AlkaViva Việt Nam vẫn tiếp nhận chuyển qua hãng sửa chữa có tính phí với Quý khách hàng theo giá ưu đãi. Giá sửa chữa sẽ được báo với khách hàng trước khi thực hiện dịch vụ.

3. Trường hợp sản phẩm vi phạm điều kiện bảo hành của AlkaViva Việt Nam và của hãng, AlkaViva Việt Nam sẽ hỗ trợ khách hàng tạm nhận gửi bảo hành sản phẩm tại hãng. Thời gian thông báo kết quả tối đa không quá 01 tháng kể từ ngày AlkaViva Việt Nam nhận sản phẩm của khách hàng.

4. Đối với khách hàng đang gửi sản phẩm bảo hành tại AlkaViva Việt Nam, nếu Quý khách hàng có nhu cầu mượn sản phẩm dùng trong khi chờ hàng bảo hành. AlkaViva Việt Nam sẽ cung cấp sản phẩm để khách hàng mượn (sản phẩm có tính năng tương đương hoặc gần tương đương với sản phẩm khách hàng đang gửi bảo hành để sử dụng trong thời gian gửi bảo hành sản phẩm).

5. Trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua, Quý khách hàng sẽ được bảo hành sản phẩm tại nơi sử dụng miễn phí (nếu khoảng cách giữa nơi sử dụng sản phẩm và một cơ sở bất kỳ của AlkaViva Việt Nam không quá 20 km; với khoảng cách xa hơn, Quý khách hàng vui lòng thanh toán chi phí phát sinh theo bảng giá dịch vụ của AlkaViva Việt Nam.

7. Đối với nhưng sản phẩm quý khách không thuộc diện đổi mới 100% thì trả hàng bảo hành có thể là mới 100% có thể không nhưng tất cả đều ở trạng thái hoạt động tốt.

8. Trường hợp sản phẩm hỏng của quý khách không thể sửa chữa được mà không còn trên thị trường thì chúng tôi sẽ đổi cho quý khách sản phẩm khác hoàn toàn tương đương với sản phẩm cũ nhưng ở tình trạng hoạt động tốt. Trường hợp quý khách chưa ưng ý với sản phẩm thay thế tương đương thì chúng tôi sẽ nhập lại theo giá quy đinh của công ty đã trừ khấu hao, hoặc thỏa thuận của cả hai bên hoặc theo giá trị trường của thiết bị tương đương.

Chú ý:

  • Thời gian tiếp nhận bảo hành từ 8h00 đến 17h00 (chủ nhật 8h30 – 14h30)
  • Thời gian trả hàng bảo hành từ 8h30 đến 11h00, 13h00 đến 17h00 (Trừ tết nguyên đán)

Chăm sóc khách hàng Và Bảo Hành tại:

 

CÔNG TY TNHH ALKAVIVA VIET NAM

218A THÀNH THÁI – PHƯỜNG 15 – QUẬN 10 – TP. HỒ CHÍ MINH

0899172686

 

Giỏ hàng