NƯỚC ĐIỆN GIẢI ION KIỀM ĐỐI VỚI BỆNH NHÂN UNG THƯ CÓ THẬT SỰ TỐT?

Tình hình mắc ung thư ở Việt Nam

Bệnh ung thư ở Việt Nam đang có xu hướng ngày một gia tăng.Theo Viện nghiên cứu phòng chống ung thư, tại Việt Nam, ung thư mắc mới tăng từ 68.000 ca năm 2000 lên 126.000 năm 2010 và dự kiến sẽ vượt qua 190.000 ca vào 2020.

Mỗi năm ở VN có khoảng 115.000 người chết vì ung thư, tương ứng 315 người/ngày. WHO xếp Việt Nam nằm trong 50 nước thuộc top 2 của bản đồ ung thư (50 nước cao nhất thuộc top 1).

Nguyên nhân chính dẫn đến bệnh ung thư ngày càng nhiều

Theo Dr Otto Heinrich Warburg, “Tất cả các dạng ung thư được xác định bởi 2 nguyên do cơ bản là nhiễm axit và thiếu oxy”.

Nếu không được kiềm hóa cơ thể, lâu ngày sẽ đưa đến trình trạng cơ thể nhiễm axit và nếu tình trạng này kéo dài sẽ làm thay đổi môi trường máu, các mô và tế bào, gây ra tình trạng giảm nồng độ oxy trong máu và oxy tế bào. Ông phát hiện ra rằng, nguyên nhân cội rễ của bệnh ung thư là do quá nhiều axit trong cơ thể với độ pH dưới mức bình thường (<7,365). 

Ông tìm ra mối quan hệ giữa độ pH và oxy như sau: “Khi pH cao, đó là tính kiềm, có nghĩa nồng độ của các phân tử oxy cao. Trong khi pH thấp, có tính axit, có nghĩa nồng độ oxy thấp… Oxy là cần thiết để duy trì các tế bào khỏe mạnh”.

>>>Xem thêm: Tìm Hiểu Về Việc Rối Loạn Điện Giải Trong Cuộc Sống Mỗi Ngày

Giải pháp tốt nhất để phòng chống cho bệnh ung thư

Sức khỏe con người phụ thuộc rất lớn vào độ cân bằng axit-kiềm, tức chỉ số pH trong cơ thể. Trong đó, thang đó pH có giới hạn từ 0 đến 14, pH=7 nghĩa là môi trường trung tính, dưới 7 là axit, trên 7 là kiềm. Để có một cơ chế miễn dịch, cơ thể khỏe mạnh có thể tự sửa chữa và giúp các enzym hoạt động tốt thì cần duy trì chế độ kiềm ở pH khoảng 7.35. Nếu bị mất cân bằng này, nhất là khi cơ thể có tính axit, nhiều nguy cơ về bệnh tật bắt đầu xuất hiện như béo phì, loãng xương, dị ứng, tiểu đường, đau nửa đầu, gout, đột quỵ và cả ung thư…

3 cách thức mà cơ thể chúng ta có thể điều chỉnh độ cân bằng axit-kiềm

  • Thay đổi nhịp thở chính là cách đơn giản để kiểm soát độ pH giúp bài tiết axit ra khỏi cơ thể (nhất là CO2).
  • Đào thải chất độc và axit qua hệ bài tiết như thận, da…
  • Cung cấp hệ đệm giúp điều hòa cân bằng môi trường axit- kiềm thông qua các chuyển hóa trong cơ thể.

Trong đó, chế độ dinh dưỡng giàu kiềm:

  • Các loại rau như: rau cần tây, diếp quăn, cải xoăn, khoai lang, củ cải vàng, bí, su hào, măng tây, mù tạt xanh…
  • Các loại trái cây: cam, quýt, đu đủ, hồng, dứa, dâu đen, dưa hấu, mâm xôi…
Ăn uống đầy đủ các chế đọ bằng rau củ quả
  • Nước ion kiềm, khác với các loại trái cây, rau củ có tính kiềm, cần phải trải qua quá trình chuyển hóa, tính kiềm mới được hấp thụ vào cơ thể. Trong khi đó, nước ion kiềm cũng có tính kiềm tự nhiên như rau xanh nhưng được hấp thụ trực tiếp để nhanh chóng đưa cơ thể về trạng thái cân bằng, giúp cơ thể khỏe mạnh, phòng chống được nhiều loại bệnh khác nhau.

>>>Xem thêm: Pha Chế Sinh Tố, Nước Giải Nhiệt Cùng Nước Điện Giải

Như vậy, có thể thấy, nước ion kiềm là một trong những liệu pháp không chỉ hỗ trợ điều trị bệnh ung thư mà còn có giúp phòng chống nhiều loại bệnh mạn tính nguy hiểm khác nhau. Đến với máy lọc nước Alkaviva, các bạn có thể yên tâm sử dụng với nguồn nước ion kiềm rất giàu hydro giúp nâng cao chất lượng sức khoẻ cũng như phòng ngừa bệnh tật.

Vì bản thân và vì những người yêu quý trong cuộc sống của chúng ta, hay chia sẻ thông tin cũng như sử dụng nguồn nước ion kiềm giàu hydro để phòng chống bệnh tật, ngày càng khoẻ mạnh hạnh phúc hơn nhé.

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Shopping Cart