GIẢI ĐÁP NGAY 5 CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ NƯỚC KIỀM

Nước là một trong những thứ thiết yếu cần thiết cho sự tồn tại của chúng ta. Nếu không có nước, con người sẽ không còn tồn tại. Nó mang các chất dinh dưỡng và khoáng chất từ ​​thực phẩm đến tất cả các tế bào trong cơ thể chúng ta và đóng một vai trò quan trọng trong cơ thể chúng ta.

Có đến 70% cơ thể là nước, điều này đủ để bạn nói về tầm quan trọng của nó. Nước giữ nhiệt độ cơ thể của chúng ta trong tầm kiểm soát. Nó giúp thải độc tố ra khỏi cơ thể và rất quan trọng trong việc loại bỏ chất thải trong cơ thể dưới dạng mồ hôi, nước tiểu cũng như đại tiện.

Nước ở dạng tự nhiên cân bằng trung tính với độ pH bằng 7, có nghĩa là nó không có tính axit cũng không có tính kiềm. Tuy nhiên, bạn có thể dễ dàng làm cho nó có tính axit hoặc kiềm bằng cách giảm hoặc tăng mức độ pH của nó, có thể được thực hiện bằng nhiều phương pháp khác nhau.

Nước kiềm là nước có độ pH lớn hơn 7. Nói chung, độ cân bằng pH của nước kiềm nằm trong khoảng từ 7 đến 9 trên thang độ pH. Nước kiềm được cho là có nhiều lợi ích hơn cho cơ thể ngoài những lợi ích của nước thông thường. Mọi người khuyên dùng nó để giải quyết các vấn đề khác nhau như hỗ trợ điều trị bệnh, tăng cường sức đề kháng, bổ sung khoáng chất điện giải, đặc biệt là về đường ruột.

Tuy nhiên, có rất nhiều nghi ngờ, nhầm lẫn, thậm chí là thiếu kiến ​​thức chung về nước kiềm. Ngoài kia có rất nhiều người không biết về nó và nhiều người khác nghi ngờ nếu nó gây hại cho cơ thể nhiều hơn lợi. Nhiều người khác cũng phải vật lộn để hiểu cách tạo ra nước kiềm.

>>>Xem thêm: Bí Quyết Nấu Ăn Ngon Cho Gia Đình Bằng Nước Ion Kiềm

Nếu bạn đang đọc điều này, có lẽ bạn cũng đang đối mặt với một số nhầm lẫn về nước kiềm. Nhưng đừng lo lắng, vì chúng ta sẽ thảo luận và trả lời 5 câu hỏi được hỏi nhiều nhất liên quan đến nước kiềm. Alkaviva sẽ cố gắng giải thích mọi chi tiết để mọi khúc mắc của bạn được giải tỏa. Vì vậy, hãy đọc cùng và khám phá tất cả về nước kiềm.

Nước kiềm được cho là có nhiều lợi ích hơn cho cơ thể ngoài những lợi ích của nước thông thường

1. Những lợi ích của nước kiềm là gì?

 Nước kiềm sở hữu tất cả các lợi ích của nước thông thường nhưng thêm vào đó là những giá trị mà nó mang lại. Nó có rất nhiều lợi ích bổ sung có thể hữu ích cho cơ thể và chữa các bệnh khác nhau.

Đầu tiên, nước kiềm có các phân tử nhỏ hơn nhiều so với nước thông thường, do đó, các phân tử này được các tế bào hấp thụ nhanh chóng và hydrat hóa trong cơ thể nhanh hơn. Điều này cũng đảm bảo rằng bạn luôn sảng khoái và tràn đầy năng lượng trong thời gian dài hơn.

Nước kiềm cũng được coi là cho hệ tiêu hóa và đường ruột của chúng ta. Dạ dày của chúng ta có tính axit cao, với độ pH từ 2-3 giúp phân hủy và tiêu hóa thức ăn. Tuy nhiên, thực phẩm chúng ta ăn, đặc biệt là thực phẩm chế biến hoặc đóng gói, làm xáo trộn sự cân bằng của dạ dày và làm cho nó trở nên có tính axit mạnh hơn, gây ra các vấn đề như trào ngược axit, ợ chua và các vấn đề tiêu hóa khác.

Nước kiềm phục hồi sự cân bằng trong dạ dày và đã được tìm thấy trong nhiều nghiên cứu khác nhau để hỗ trợ chống lại các vấn đề về đường tiêu hóa.

Nước kiềm cũng rất tốt cho da. Bằng cách giữ cho các tế bào ngậm nước và đường ruột khỏe mạnh, nó giúp cải thiện làn da. Ngoài ra, nó cũng giúp loại bỏ cơn đau đầu. Nó cũng hỗ trợ tiêu mỡ, giảm mệt mỏi, giải độc cơ thể, giúp bạn tràn đầy năng lượng nhanh chóng. Nó giúp bạn tươi trẻ và khỏe mạnh trong thời gian dài hơn.

>>>Xem thêm: Sự Thật Bất Ngờ Về Nước Điện Giải Ion Kiềm Ở Từng Mức PH Cụ Thể

2. Làm thế nào để tạo ra nước kiềm?

 Nước kiềm có sẵn ở nhiều dạng khác nhau. Bạn có thể mua nó dưới dạng nước đóng chai từ cửa hàng tạp hóa hoặc sử dụng máy kiềm hóa để tạo. Nhưng tuyệt vời hơn, bạn có thể uống nước kiềm tại nhà và uống bất cứ lúc nào bạn muốn mà không bị hạn chế.

Có nhiều cách để bạn có thể tạo nước kiềm tại nhà.

Bao gồm:

– Dùng chanh và muối

Thêm một quả chanh và một thìa muối Himalaya vào nước thường và để qua đêm. Vậy là xong, nước kiềm từ chanh của bạn đã sẵn sàng! Thêm nhiều nước, chanh và muối nếu bạn muốn nó tồn tại suốt cả ngày.

Nước kiềm có sẵn ở nhiều dạng khác nhau

– Sử dụng giọt pH hoặc dải pH

Cả giọt và dải pH đều chứa các khoáng chất kiềm bao gồm natri, magiê và kali. Chúng dễ dàng có sẵn trong các siêu thị và hiệu thuốc, và tất cả những gì bạn cần làm là đổ hoặc dính chúng vào một lít nước. Khi các khoáng chất kiềm hòa tan, bạn sẽ có sẵn nước kiềm để uống.

– Sử dụng máy lọc nước điện giải Alkaviva

Với máy lọc nước điện giải Alkaviva sẽ tạo ra nước có nhiều độ kiềm khác nhau phù hợp với nhu cầu mỗi cơ thể. Máy được lọc qua bộ lọc Ultra Water độc quyền của Mỹ sạch tới 99,9% tạp chất, sau đó thông qua quá trình điện phân tạo ra nước có khoáng chất và tính kiềm.

>>>Xem thêm: Sử Dụng Nước Ion Kiềm Kiểm Soát Bệnh Tiểu Đường?

3. Mất bao lâu để kiềm hóa nước và độ pH của nó tăng lên đến mức nào?

Thời gian để kiềm hóa nước tùy thuộc vào phương pháp mà bạn chọn. Vì có nhiều cách để kiềm hóa nước, mỗi cách trong số đó cần một khoảng thời gian khác nhau. Ngoài ra, lượng nước bạn muốn kiềm hóa có quyết định lớn trong việc xác định thời gian thực hiện tổng thể. Nếu bạn đang sử dụng phương pháp chanh và muối truyền thống, thì bạn sẽ phải giữ hỗn hợp trong vài giờ, thậm chí qua đêm để kiềm hóa một lít nước. Tương tự, việc sử dụng thuốc giảm pH, dải pH và chất ion hóa sẽ mất một thời gian để kiềm hóa hoàn toàn nước. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng máy lọc nước điện giải ion kiềm Alkaviva, thì bạn sẽ có nước kiềm ngay lập tức so với các phương pháp khác thông qua quá trình điện phân.

4. Bạn nên uống bao nhiêu nước Kiềm và uống nước kiềm có bất kỳ tác dụng phụ nào không?

Nếu có thể, bạn nên thử và thay thế hoàn toàn nước uống thông thường bằng nước kiềm. Nhiều người khuyên nên uống ít nhất 8 cốc nước mỗi ngày. Vì vậy, bạn cũng nên đặt mục tiêu uống 8-12 ly nước kiềm mỗi ngày. Tuy nhiên, nếu bạn không quen với việc uống nước kiềm, thì bạn có thể bắt đầu bằng cách uống 3-4 cốc nước kiềm. Khi bạn đã quen với mùi vị của nó hơn, bạn có thể tăng dần lượng uống lên 8-12 ly. Về tác dụng phụ của nước kiềm, khi bạn bắt đầu uống nó, bạn có thể cảm thấy các triệu chứng bao gồm đau đầu, đau cơ, các triệu chứng giống như cúm kèm theo chảy nước mũi và mệt mỏi. Bạn cũng có thể nhận thấy có nhiều khí hơn và thay đổi màu sắc và độ đặc của phân. Tuy nhiên, điều này không có gì đáng lo ngại và chỉ xuất hiện trong thời gian ngắn. Thay vào đó, nếu bạn gặp những triệu chứng này, bạn nên vui mừng vì những dấu hiệu này báo hiệu rằng nước kiềm đang ấm lên và giải độc cơ thể bạn bằng cách loại bỏ độc tố và chất thải axit. Khi cơ thể bạn đã quen với nước kiềm, các triệu chứng này sẽ giảm dần và bạn sẽ cảm thấy tốt hơn và khỏe mạnh hơn nhiều.

>>>Xem thêm: Công Dụng Của Nước Ion Kiềm Với Bệnh Nhân Bị Gout

5. Làm thế nào chúng ta có thể biết liệu cơ thể của chúng ta có dư quá nhiều axit hay không và có thể trở nên dư kiềm khi uống quá nhiều nước kiềm?

Vì dạ dày của chúng ta có tính axit cao, nên cơ thể có tính axit cao hơn bởi sự cân bằng trong dạ dày của họ bị phá vỡ do những thói quen xấu. Bạn có thể dễ dàng phân tích xem cơ thể mình có mang tính axit cao hay không nếu bạn có bất kỳ triệu chứng nào như: tóc và móng tay giòn, cân nặng quá mức, phát ban, mụn trứng cá, quầng thâm, da nứt và khô.

Cơ thể có tính axit cao cũng sẽ xuất hiện các triệu chứng như đau bụng, các vấn đề về đường ruột và ruột, mệt mỏi, sức khỏe tinh thần kém, nhiễm trùng tái phát và nhạy cảm với thức ăn. Tuy nhiên, bằng cách uống nước kiềm và ăn một chế độ ăn uống có tính kiềm, người ta có thể dễ dàng cải thiện sự cân bằng độ pH trong cơ thể.

Một số người tự hỏi liệu cơ thể của họ có thể trở nên quá kiềm nếu họ uống nhiều nước có tính kiềm hay không. Tuy nhiên, tất cả những nỗi sợ hãi như vậy là không cần thiết. Nhiễm kiềm, là thuật ngữ được sử dụng cho tình trạng quá kiềm, rất hiếm và bạn hầu như không có khả năng phát triển tình trạng này nếu chỉ uống nước có tính kiềm.

Ngay cả khi bạn uống tới 4 lít nước kiềm mỗi ngày, bạn cũng không có khả năng bị nhiễm kiềm. Thay vào đó, sự cân bằng độ pH của cơ thể bạn sẽ được duy trì. Cơ thể của bạn sẽ ít có tính axit hơn, và như vậy bạn sẽ có ít nguy cơ mắc bệnh tật hơn.

Các bác sĩ tin dùng sử dụng Alkaviva

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Shopping Cart