icon icon icon

BÍ KÍP GIẢM CÂN HIỆU QUẢ CHƯA TỪNG CÓ?

Đăng bởi ALKAVIVA VIỆT NAM vào lúc 06/01/2020

LIỆU NƯỚC ĐIỆN GIẢI ION KIỀM CÓ GIÚP GIẢM CÂN HIỆU QUẢ?

Điều gì xảy ra nếu nhận được kết quả tốt nhất từ ​​quá trình giảm cân của bạn không cần đến việc tập thể dục quá nhiều?  và không làm cho bạn từ bỏ một số thực phẩm nhất định hoặc bạn phải ăn những thứ đặc biệt (đôi khi mùi vị khủng khiếp), đếm từng lượng calo hoặc phải bỏ bữa ăn? Đó là một trong những điều dễ nhất bạn có thể làm. Bạn đã nghe về nó chưa nếu bạn giống như hầu hết mọi người, bạn vẫn chưa đưa nó vào trái tim

Đó là gì?

Nó đơn giản, nó hiệu quả. Mỗi chương trình giảm cân hiệu quả đáng ngạc nhiên đều sẽ khuyên bạn sử dụng nó. Và bởi vì chúng tôi sao lưu chép nó bằng một số nghiên cứu và khoa học rất đáng tin cậy, nó sẽ cải thiện bất kỳ chương trình giảm cân nào. Bạn đã sẵn sàng chưa? Và đó là:

Uống nhiều nước hơn

                                             drink more alkaline water for weight loss

Đó là nước. Không có thuốc viên, bột uống, hoặc lắc có thay thế. Không hề phải ghi nhớ về bữa ăn hay phải bắt buộc “gian lận” khi bạn thưởng thức bữa ăn của mình. Bạn không phải dành nhiều thời gian cho máy chạy bộ. Uống đúng lượng nước và uống đúng lúc có thể giúp bạn chiến thắng trong cuộc chiến giảm cân vô cùng hiệu quả

Đây không chỉ là ý kiến ​​hay là một số mánh khoé giảm cân nào cả. Khoa học và nghiên cứu đã lưu lại kết quả của nước. Nói chung, kết quả và kết luận từ một số nghiên cứu rất thuyết phục và cho thấy rằng uống nhiều nước hơn có thể giúp bạn giảm cân theo nhiều cách. Các nghiên cứu về việc sử dụng nước để giảm cân là vô cùng thuyết phục, được đánh giá ngang hàng và được công bố trên các tạp chí có uy tín cao.

Uống nhiều hơn và Ăn ít lại

Uống nhiều nước, ăn ít thức ăn. Cách đầu tiên chính là  uống nhiều nước có thể giúp giảm cân. Các loại thực phẩm đều là như nhau, ăn ít sẽ làm giảm số lượng calo bạn tiêu thụ. Một nghiên cứu lâm sàn trên 48 người trung niên được công bố trên Tăng cân, Tạp chí Nghiên cứu cho thấy sau 12 tuần, nhóm đối chứng, người đã tiêu thụ 500 ml nước trước khi ăn, mất trung bình hơn 2,2 pound so với nhóm không dùng nước. Nếu bạn thực hiện phương pháp một cách chậm rãi và hợp lý để giảm cân và thêm vào đó là những gì bạn đang làm, kết quả của việc sử dụng nước để giảm cân thực sự sẽ rất đáng ngạc nhiên

Uống để đào thải

Hầu hết, nếu không phải tất cả, chế độ giảm cân đều khuyến cáo giải độc trước để giúp cơ quan và chức năng trao đổi chất. Một động cơ sạch là một động cơ hiệu quả. Mọi người đều đồng ý rằng uống nhiều nước giúp cải thiện việc đào thải chất độc. Chất độc tích tụ trong các mô mỡ, đặc biệt là gan và thận. Chúng ta cần nước để cuốn trôi và cuối cùng xả các mô này ra ngoài cơ thể. Điều thú vị là nước lạnh xâm nhập vào máu nhanh chóng hơn và buộc cơ thể đốt cháy calo để làm ấm nước đến nhiệt độ cân bằng của cơ thể. Độ axit làm tăng oxy tự do, có lợi cho các vi khuẩn hiếu khí. Cho dù bạn uống nước ấm hay lạnh, nhiều nước sẽ luôn giúp giải độc. Giải độc tốt có nghĩa là giảm cân tốt hơn.

Nước ion hoá giàu kiềm đưa quá trình khử độc lên một cấp độ hoàn toàn mới. Cải thiện sức khỏe của đường ruột là trọng tâm chính của hầu hết các chế độ đào thải. Cân bằng pH đường ruột ảnh hưởng đến cả men vi sinh hữu ích và vi khuẩn có hại. Vi khuẩn sinh học có lợi là kỵ khí và phát triển mạnh trong môi trường thiếu oxy. Vi khuẩn hiếu khí hoặc vi khuẩn có hại phát triển mạnh trong oxy. Một sự cân bằng pH tốt, kiềm giúp giảm oxy tự do trong ruột của bạn có lợi cho hydro, tạo điều kiện cho sự phát triển của các vi khuẩn sinh học có lợi. Độ axit làm tăng oxy tự do, có lợi cho các vi khuẩn hiếu khí khác. Một nghiên cứu được thực hiện tại Đại học Moscow đã kết luận rằng Uống nước kiềm giúp cải thiện sức khỏe đường ruột và khi đó ruột khỏe sẽ giúp giảm cân nhanh hơn.

Uống nước và đốt cháy calo

                                                  weight loss using alkaline water

Liệu rằng uống nước có giúp bạn đốt cháy calo hơn ngay cả lúc bạn đang nghỉ ngơi?
Quay lại với một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Nội tiết lâm sàng và Chuyển hóa đã kết luận rằng nước uống làm tăng tốc độ trao đổi chất thông qua sinh nhiệt. Cụ thể, nghiên cứu cho thấy tốc độ trao đổi chất tăng 30% sau khoảng 10 phút sau khi tiêu thụ 500 ml nước. Hiệu ứng đạt cực đại vào khoảng 40 phút và sau đó giảm dần. Mặc dù đó chỉ là hiệu ứng tạm thời nhưng hãy cân nhắc rằng bạn có thể trải nghiệm hiệu ứng này ba hoặc bốn lần một ngày hoặc hơn. Ngoài ra, hãy xem xét rằng các đột biến tạm thời lặp đi lặp lại trong tốc độ trao đổi chất gây ra tỷ lệ trao đổi chất cơ bản (hoặc BMR) là tỷ lệ trao đổi chất tổng thể của bạn để thích ứng theo thời gian và tăng lên. BMR càng cao, bạn càng đốt được nhiều calo. Hiệu quả gộp của việc sử dụng nước để giảm cân sau đó trở nên lớn hơn nhiều.

Paul Crane đã nói trên trang web của mình về một lợi ích giảm cân mới - dựa trên một nghiên cứu được công bố trên Bệnh béo phì, Tạp chí Nghiên cứu. Trong nghiên cứu, các nhà nghiên cứu đã xem xét những điều gì sẽ xảy ra nếu mọi người cắt giảm lượng đồ uống ngọt có chứa nhiều Calo (SCBs). Họ kết luận rằng chỉ bằng cách thay thế SCB bằng Nước và sau đó đã có một dự đoán rằng hiệu quả giảm tổng năng lượng của 200 kcal/ngày trong 12 tháng. Crane cho rằng khi bạn chuyển đổi những con số đó sang thẳng thành Calo, bạn sẽ nhận được 200 calo mỗi ngày , 6000 calo mỗi tháng, hoặc 73.000 đơn vị Calo mỗi năm. Đó là một lượng lớn chất béo tương đương với khoảng 20 pound chất béo nguyên chất! "Nếu khả năng tính toán của anh ấy đúng hoặc chí ít là một phần thì đó cũng là một sự đánh đổi tuyệt vời”. Sẽ không đề cập đến tất cả những lợi ích khác mà bạn có thể nhận được từ việc cắt giảm SCBs.

Cuối cùng, với việc giảm cân, thái độ và suy nghĩ đóng một vai trò CHỦ ĐẠO

             

Ngoài ra

Điều cuối cùng khi bạn đang trong qúa trình giảm cân bạn sẽ cảm thấy thất vọng, lo âu. Trong thực tế, điều ngược lại là đúng và nước cũng có thể hỗ trợ điều này. Một nghiên cứu khá nổi tiếng và thường được trích dẫn về mức độ mất nước nhẹ làm suy giảm hiệu suất nhận thức và tâm trạng ngụ ý rằng việc hydrat hóa một cách thích hợp sẽ chống lại sự buồn phiền. Có lẽ, đừng lo lắng, hãy vui vẻ, có thể sẽ trở thành thúc đẩy hydrat hoá và sẽ cảm thấy hạnh phúc. Để giữ tâm trạng và thái độ tích cực, tất cả những gì bạn phải làm là:

Uống Nhiều Nước Hơn

Đơn giản. Kết quả ấn tượng và nền tảng khoa học. Quá tốt để hiện thực hoá? Chúng tôi nghĩ là không. Có một vài cảnh báo cho tất cả điều này. Bạn phải uống một lượng nước phù hợp với chiều cao và cân nặng và mức độ hoạt động của bạn. Và bạn phải uống nước khi đói và trước bữa ăn. Uống hai ly một ngày sẽ không giúp tạo ra những kết quả này. Hãy uống cạn ly!

Liệu nước giải kiềm sẽ giúp bạn giảm cân?

Nó có thể giúp ích, nhưng bạn muốn chắc chắn rằng bạn đang uống loại nước giàu kiềm. Câu trả lời cuối cùng là UltraWater. Đầu tiên, UltraWater siêu sạch. Nó được kiểm tra độc lập và nghiêm ngặt đối với 172 chất gây ô nhiễm, giảm gần như tất cả chúng xuống 99,9%, bao gồm cả những thứ khó nhất như crom VI, asen, kim loại nặng, dược phẩm và hơn thế nữa. Sau đó, nó có tính kiềm, ion hóa và giàu hydro. Một loạt sự lựa chọn các sản phẩm của Alkaviva tạo ra nước kiềm đi kèm là đảm bảo chất lượng cao.

Đừng chờ đợi! Hãy tận hưởng và hydrat hoá

Hãy đón nhận tất cả những lợi ích của nước trong nhiệm vụ giảm cân của bạn. Tìm sản phẩm nước kiềm phù hợp với bạn ngay hôm nay và uống theo cách tốt nhất, quy trình giảm cân lành mạnh hơn với nguồn nước sạch nhất, tốt nhất cho sức khỏe.

Tham khảo

1) Elizabeth A. Dennis, Ana Laura Dengo, Dana L. Comber, Kyle D. Flack, Jyoti Savla, Kevin P. Davy, and Brenda M. Davy “Water Consumption Increases Weight Loss During a Hypocaloric Diet Intervention in Middle-aged and Older Adults”, Obesity Research Journal, February 18, 2010 Vol. 18 Issue 2, p300-307.
2) N.V. Vorobjeva, Department of Physiology of Microorganisms, Biology Faculty, Lomonosov Moscow State University, “Selective stimulation of the growth of anaerobic microflora in the human intestinal tract by electrolyzed reducing water”, Medical Hypotheses, 2005, Volume 64, Issue 3, P543-546.
3) Michael Boschmann, Jochen Steiniger, Uta Hille, Jens Tank, Frauke Adams, Arya M. Sharma, Susanne Klaus, Friedrich C. Luft, and Jens Jordan “Water-Induced Thermogenesis, The Journal of Clinical Endocrinology and Metabolism”, April 26, 2011, Vol. 88 Issue 12, p6015-6019.
4) Stookey JD1, Constant F, Gardner CD, Popkin BM. “Replacing sweetened caloric beverages with drinking water is associated with lower energy intake.” Obesity Research Journal, February 18, 2010 Vol. 18 Issue 2, p300-307 Vol15, Issue 12, p3013-3022.
5) Armstrong LE, Ganio MS, Casa DJ, Lee EC, McDermott BP, Klau JF, Jimenez L, Le Bellego L, Chevillotte E, Lieberman HR. “Mild dehydration affects mood in healthy young women.” The Journal of Nutrition, Dec 21, 2011, Volume 142, Issue 2, p382-388.

Ý KIẾN CHUYÊN GIA VÀ KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG